Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai

Sonu Ke Titu Ki Sweety (2018)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Luv Ranjan
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Ấn Độ
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai - Sonu Ke Titu Ki Sweety (2018) Full VietSub HD

Titu sẽ cưới một người phụ nữ hoàn hảo tên là Sweety. Người bạn thân nhất của Titu, Sonu nghi ngờ Sweety và cố gắng phá vỡ hôn nhân trong khi Sweety cố gắng làm ngược lại và dẫn đến chiến tranh giữa Bromance và Romance.

Từ Khóa : xem phim Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai full vietsub, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai thuyết minh, xem phim Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai full hd, Sonu Ke Titu Ki Sweety full vietsub, Sonu Ke Titu Ki Sweety thuyết minh, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai bilutv, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai phim1080, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai fullphim, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai dongphim, tvzing, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai luotphim, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai wetv, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai phimchill, ssphim, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai motphimtv, hitv, Người Ấy Và Tôi, Em Chọn Ai netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!