Người Báo

Cat People (1982)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Paul Schrader
Thời Lượng
118 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1982
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Người Báo - Cat People (1982) Full VietSub HD Sau nhiều năm xa cách, Irena và anh trai bộ trưởng của cô, Paul, đoàn tụ ở New Orleans trong câu chuyện khiêu dâm về siêu nhiên này. Khi các nhà động vật học bắt được một con báo hoang dã, Irena bị thu hút bởi con mèo -- và người phụ trách vườn thú bị thu hút bởi cô ấy. Chẳng bao lâu nữa, anh trai của Irena sẽ phải tiết lộ bí mật gia đình: rằng khi bị kích thích tình dục, họ sẽ biến thành những con mèo rừng săn mồi.

Từ Khóa : xem phim Người Báo full vietsub, Người Báo thuyết minh, xem phim Người Báo full hd, Cat People full vietsub, Cat People thuyết minh, Người Báo motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Báo bilutv, Người Báo phim1080, Người Báo fullphim, Người Báo dongphim, tvzing, Người Báo luotphim, Người Báo wetv, Người Báo phimchill, ssphim, Người Báo motphimtv, hitv, Người Báo netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!