Người Dơi: Mối Hận Thù

Batman: Bad Blood (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jay Oliva
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Người Dơi: Mối Hận Thù - Batman: Bad Blood (2016) Full VietSub HD

Trong phần Batman: Bad Blood 2016 Batman mất tích. Alfred lên đường đi tìm Batman, trong lúc Alfred vắng mặt, Nightwing và Robin tuần tra thành phố Gotham thay cho Alfred. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một nhân vật mới, Batwoman, cũng đang điều tra sự biến mất của Batman.

Từ Khóa : xem phim Người Dơi: Mối Hận Thù full vietsub, Người Dơi: Mối Hận Thù thuyết minh, xem phim Người Dơi: Mối Hận Thù full hd, Batman: Bad Blood full vietsub, Batman: Bad Blood thuyết minh, Người Dơi: Mối Hận Thù motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Dơi: Mối Hận Thù bilutv, Người Dơi: Mối Hận Thù phim1080, Người Dơi: Mối Hận Thù fullphim, Người Dơi: Mối Hận Thù dongphim, tvzing, Người Dơi: Mối Hận Thù luotphim, Người Dơi: Mối Hận Thù wetv, Người Dơi: Mối Hận Thù phimchill, ssphim, Người Dơi: Mối Hận Thù motphimtv, hitv, Người Dơi: Mối Hận Thù netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!