Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham

Batman: The Doom That Came to Gotham (2023)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Christopher Berkeley, Sam Liu
Thời Lượng
1 giờ 26 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Phiêu Lưu

Nội Dung Phim

Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham - Batman: The Doom That Came to Gotham (2023) Full VietSub HD là bộ phim hoạt hình Batman thứ hai mươi ba sắp ra mắt. Bộ phim là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết đồ họa Elseworlds phần truyện năm 2000 cùng tên, được viết bởi Mike Mignola với sự hợp tác của Richard Pace và minh họa bởi Troy Nixey và Dennis Janke với sự trợ giúp của Dave Stewart. Tiểu thuyết này đã được xuất bản bởi DC Comics."Nhà thám hiểm" Bruce Wayne khám phá ra một bí mật kinh hoàng đe dọa thành phố Gotham và toàn thế giới vào những năm 1920.

Từ Khóa : xem phim Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham full vietsub, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham thuyết minh, xem phim Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham full hd, Batman: The Doom That Came to Gotham full vietsub, Batman: The Doom That Came to Gotham thuyết minh, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham bilutv, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham phim1080, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham fullphim, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham dongphim, tvzing, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham luotphim, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham wetv, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham phimchill, ssphim, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham motphimtv, hitv, Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!