Người Tình Của Jinx

Jinxed at First (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Yin Shang Hao
Thời Lượng
60 phút/tập
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Người Tình Của Jinx - Jinxed at First (2022) Full VietSub HD

Bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.

Từ Khóa : xem phim Người Tình Của Jinx full vietsub, Người Tình Của Jinx thuyết minh, xem phim Người Tình Của Jinx full hd, Jinxed at First full vietsub, Jinxed at First thuyết minh, Người Tình Của Jinx motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Tình Của Jinx bilutv, Người Tình Của Jinx phim1080, Người Tình Của Jinx fullphim, Người Tình Của Jinx dongphim, tvzing, Người Tình Của Jinx luotphim, Người Tình Của Jinx wetv, Người Tình Của Jinx phimchill, ssphim, Người Tình Của Jinx motphimtv, hitv, Người Tình Của Jinx netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!