Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi

My Dangerous Wife (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Lee Chang-min
Thời Lượng
1H9M49S
Số Tập
16
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tâm Lý, Kinh Dị, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi - My Dangerous Wife (2020) Full VietSub HD

Một cuộc hôn nhân tưởng chừng như hoàn hảo, nhưng thực tế thì ông chồng đã cảm thấy chán nản đồng thời lập mưu muốn giết vợ. Nhưng người vợ đột ngột mất tích trước khi kế hoạch được thực hiện. Bộ phim này kể về mối quan hệ vợ chồng đằng sau những lựa chọn nguy hiểm, đồng thời phản ánh cuộc sống vợ chồng của xã hội Hàn Quốc hiện nay.

Từ Khóa : xem phim Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi full vietsub, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi thuyết minh, xem phim Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi full hd, My Dangerous Wife full vietsub, My Dangerous Wife thuyết minh, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi bilutv, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi phim1080, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi fullphim, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi dongphim, tvzing, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi luotphim, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi wetv, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi phimchill, ssphim, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi motphimtv, hitv, Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!