Nguyệt Thượng Triêu Nhan

Moon Romance (2024)

Trạng thái
Tập 14 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
35 phút/tập
Số Tập
24
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Cổ Trang
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Nguyệt Thượng Triêu Nhan - Moon Romance (2024) Full VietSub HD

Vân Triêu Nhan, một cô gái có khả năng nhìn thấy những người kẻ mà người thường không thể nhìn thấy được gọi là "nghịch tiên". Một ngày nọ cô tình cờ gặp Nhậm Thời Khuyết vốn là vị thần mặt trăng đang đi tuần tại nhân gian. Vì nghịch tiên không dám tới gần Thời Khuyết nên cô tìm mọi cách có thể để đi theo Thời Khuyết để tránh khỏi rắc rối. Từ đây cả hai đã bắt đầu một câu chuyện đồng hành kỳ lạ và mối quan hệ của họ không dừng lại ở đó.

 

Từ Khóa : xem phim Nguyệt Thượng Triêu Nhan full vietsub, Nguyệt Thượng Triêu Nhan thuyết minh, xem phim Nguyệt Thượng Triêu Nhan full hd, Moon Romance full vietsub, Moon Romance thuyết minh, Nguyệt Thượng Triêu Nhan motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nguyệt Thượng Triêu Nhan bilutv, Nguyệt Thượng Triêu Nhan phim1080, Nguyệt Thượng Triêu Nhan fullphim, Nguyệt Thượng Triêu Nhan dongphim, tvzing, Nguyệt Thượng Triêu Nhan luotphim, Nguyệt Thượng Triêu Nhan wetv, Nguyệt Thượng Triêu Nhan phimchill, ssphim, Nguyệt Thượng Triêu Nhan motphimtv, hitv, Nguyệt Thượng Triêu Nhan netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!