Nhanh lên Charlie

Fast Charlie (2023)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Phillip Noyce
Thời Lượng
91 phút
Số Tập
full
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hình Sự, Hành Động

Nội Dung Phim

Nhanh lên Charlie - Fast Charlie (2023) Full VietSub HD Trong hai mươi năm, Charlie Swift là người sửa chữa và sát thủ cho một tên trùm băng đảng có tên Stan. Sau khi tên trùm đối thủ tấn công Stan và đồng đội của anh ta, Charlie là người sống sót duy nhất. Charlie quyết định trả thù cho bạn mình và hợp tác với Marcie, vợ cũ của một tên cướp từng là nạn nhân của anh.

Từ Khóa : xem phim Nhanh lên Charlie full vietsub, Nhanh lên Charlie thuyết minh, xem phim Nhanh lên Charlie full hd, Fast Charlie full vietsub, Fast Charlie thuyết minh, Nhanh lên Charlie motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nhanh lên Charlie bilutv, Nhanh lên Charlie phim1080, Nhanh lên Charlie fullphim, Nhanh lên Charlie dongphim, tvzing, Nhanh lên Charlie luotphim, Nhanh lên Charlie wetv, Nhanh lên Charlie phimchill, ssphim, Nhanh lên Charlie motphimtv, hitv, Nhanh lên Charlie netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!