Nhất Đại Thiên Kiều

Legend Of a Beauty (1991)

Trạng thái
Hoàn Tất(30/30) Lồng Tiếng
Đạo Diễn
Hà Pháp Minh
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
30 Tập
Ngôn Ngữ
Lồng Tiếng
Năm Sản Xuất
1991
Quốc gia
Singapore
Thể Loại
Võ Thuật, Cổ Trang

Nội Dung Phim

Nhất Đại Thiên Kiều - Legend Of a Beauty (1991) Full VietSub HD

Câu chuyện xảy ra vào đời Đường. Thượng Quan Hồng vì muốn hoàn thành tâm nguyện của phụ thân mà khổ luyện võ công hầu đánh bại cao thủ võ lâm đương thời là Đao Thần và Kiếm Tri, trong một lần ác đấu đã bị Kim Diện Nhân thừa cơ hãm hại. Đệ tử phái Điểm Thương là Diệp Phong có duyên sư đồ với Kiếm Tri nên tận lực truy tầm hung thủ, không để ý đến mối tình thâm của Hồng dành cho mình mà lại có tình ý với Liễu Oanh. Vì muốn cứu nguy cho Phong trong một hiểm cảnh nên Hồng đã thọ thương và ăn nhầm trái Thiên Hương Đậu Khấu và trơi vào trạng thái chết giả. Phong và Oanh đi tìm trái Thiên Hương Đậu Khấu thứ 2 để cứu Hồng, không ngờ chính Oanh cũng bị buộc phải ăn trái Thiên Hương Đậu Khấu. Sau cùng Phong tìm được trái Thiên Hương Đậu Khấu thứ 3. Một bên nặng ơn cứu mạng, một bên lại nặng vì tình. Diệp Phong nên đưa linh dược cho nàng nào?

Từ Khóa : xem phim Nhất Đại Thiên Kiều full vietsub, Nhất Đại Thiên Kiều thuyết minh, xem phim Nhất Đại Thiên Kiều full hd, Legend Of a Beauty full vietsub, Legend Of a Beauty thuyết minh, Nhất Đại Thiên Kiều motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nhất Đại Thiên Kiều bilutv, Nhất Đại Thiên Kiều phim1080, Nhất Đại Thiên Kiều fullphim, Nhất Đại Thiên Kiều dongphim, tvzing, Nhất Đại Thiên Kiều luotphim, Nhất Đại Thiên Kiều wetv, Nhất Đại Thiên Kiều phimchill, ssphim, Nhất Đại Thiên Kiều motphimtv, hitv, Nhất Đại Thiên Kiều netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!