Những Đôi Mắt Ấy

Twenty-Four Eyes (1954)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
木下惠介
Thời Lượng
156 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1954
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Những Đôi Mắt Ấy - Twenty-Four Eyes (1954) Full VietSub HD In 1928, schoolteacher Hisako Oishi takes a post on the island of Shodoshima teaching a group of twelve first grade students. In the following years, they face poverty, the rise of nationalism, and finally war.

Từ Khóa : xem phim Những Đôi Mắt Ấy full vietsub, Những Đôi Mắt Ấy thuyết minh, xem phim Những Đôi Mắt Ấy full hd, Twenty-Four Eyes full vietsub, Twenty-Four Eyes thuyết minh, Những Đôi Mắt Ấy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Đôi Mắt Ấy bilutv, Những Đôi Mắt Ấy phim1080, Những Đôi Mắt Ấy fullphim, Những Đôi Mắt Ấy dongphim, tvzing, Những Đôi Mắt Ấy luotphim, Những Đôi Mắt Ấy wetv, Những Đôi Mắt Ấy phimchill, ssphim, Những Đôi Mắt Ấy motphimtv, hitv, Những Đôi Mắt Ấy netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!