Những Đứa Con Nhà Họ Kiều

The Bond (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất(36/36) Lồng Tiếng
Đạo Diễn
Zhang Kaizhou
Thời Lượng
46 phút/tập
Số Tập
36 Tập
Ngôn Ngữ
Lồng Tiếng
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tâm Lý, Tình Cảm

Nội Dung Phim

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều - The Bond (2021) Full VietSub HD

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vị Tịch. Bộ phim bắt đầu với hình ảnh ông Kiều Tổ Vọng một thân một mình nuôi 5 người con Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ và Thất Thất. Những đứa trẻ ngây thơ, lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm của cha mẹ, giữa thập niên đầy khó khăn và biến động.

Từ Khóa : xem phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều full vietsub, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều thuyết minh, xem phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều full hd, The Bond full vietsub, The Bond thuyết minh, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều bilutv, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều phim1080, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều fullphim, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều dongphim, tvzing, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều luotphim, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều wetv, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều phimchill, ssphim, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều motphimtv, hitv, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!