Những Kẻ Dị Thường

The Misfits (2021)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Renny Harlin
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Những Kẻ Dị Thường - The Misfits (2021) Full VietSub HD

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Từ Khóa : xem phim Những Kẻ Dị Thường full vietsub, Những Kẻ Dị Thường thuyết minh, xem phim Những Kẻ Dị Thường full hd, The Misfits full vietsub, The Misfits thuyết minh, Những Kẻ Dị Thường motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Kẻ Dị Thường bilutv, Những Kẻ Dị Thường phim1080, Những Kẻ Dị Thường fullphim, Những Kẻ Dị Thường dongphim, tvzing, Những Kẻ Dị Thường luotphim, Những Kẻ Dị Thường wetv, Những Kẻ Dị Thường phimchill, ssphim, Những Kẻ Dị Thường motphimtv, hitv, Những Kẻ Dị Thường netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!