Những Kẻ Phản Bội

Reservoir Dogs (1992)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Quentin Tarantino
Thời Lượng
99 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1992
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hình Sự, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Những Kẻ Phản Bội - Reservoir Dogs (1992) Full VietSub HD

Một vụ cướp bất ngờ chỉ ra một người cung cấp thông tin cho cảnh sát, và áp lực càng gia tăng sau đó tại một nhà kho. Tội phạm gây ra bạo lực khi những người sống sót - cựu binh Mr. White, người mới Mr. Orange, người giả trí về bệnh tâm thần, Mr. Blonde, chồn cãi nhau Mr. Pink và Nice Guy Eddie - làm sáng tỏ.

Từ Khóa : xem phim Những Kẻ Phản Bội full vietsub, Những Kẻ Phản Bội thuyết minh, xem phim Những Kẻ Phản Bội full hd, Reservoir Dogs full vietsub, Reservoir Dogs thuyết minh, Những Kẻ Phản Bội motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Kẻ Phản Bội bilutv, Những Kẻ Phản Bội phim1080, Những Kẻ Phản Bội fullphim, Những Kẻ Phản Bội dongphim, tvzing, Những Kẻ Phản Bội luotphim, Những Kẻ Phản Bội wetv, Những Kẻ Phản Bội phimchill, ssphim, Những Kẻ Phản Bội motphimtv, hitv, Những Kẻ Phản Bội netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!