Những Người Độc Thân

The Lobster (2015)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Yorgos Lanthimos
Thời Lượng
118 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Những Người Độc Thân - The Lobster (2015) Full VietSub HD

Ý nghĩa của “The Lobster” có lẽ nằm ở việc miêu tả một xã hội tương lai rất kì lạ nhưng lại rất quen thuộc. Đó là một xã hội mà con người bị đánh giá dựa trên mối quan hệ tình cảm của họ, những định kiến xã hội kì lạ nhưng lại ảnh hưởng đến tất cả. Những cặp đôi thì được thổi phồng thái quá với những quyền lợi như được sống trên du thuyền, được tung hô ngoài xã hội. Còn những kẻ cô đơn thì bị săn đuổi, rẻ mạt, thậm chí bị biến thành mồi săn trong trò chơi của những kẻ khác. Nói cách khác, FA là một tội. Chính vì thế mà các nhân vật trong phim rất áp lực để tìm được nửa kia của mình, thậm chí sẵn sàng tự sát nếu không thành công. Đạo diễn Lanthimos cũng đã chia sẻ trong buổi chiếu phim tại Liên Hoan Phim New York: “Lần này tôi muốn khám phá về mối quan hệ tình cảm, và tại sao người ta lại rất áp lực để thành công trong chuyện đó.”

Từ Khóa : xem phim Những Người Độc Thân full vietsub, Những Người Độc Thân thuyết minh, xem phim Những Người Độc Thân full hd, The Lobster full vietsub, The Lobster thuyết minh, Những Người Độc Thân motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Người Độc Thân bilutv, Những Người Độc Thân phim1080, Những Người Độc Thân fullphim, Những Người Độc Thân dongphim, tvzing, Những Người Độc Thân luotphim, Những Người Độc Thân wetv, Những Người Độc Thân phimchill, ssphim, Những Người Độc Thân motphimtv, hitv, Những Người Độc Thân netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!