Những Người Tốt

The Good Guy (2009)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Julio DePietro
Thời Lượng
90 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2009
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tình Cảm, Hài Hước

Nội Dung Phim

Những Người Tốt - The Good Guy (2009) Full VietSub HD Cô gái trẻ đầy tham vọng Manhattanite và nhà bảo tồn đô thị Beth muốn có tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một chàng trai tốt để cùng chia sẻ thành phố. Tất nhiên cái cuối cùng đó thường là cái khó nhất trong tất cả. Beth phải lòng Tommy, một chàng trai hấp dẫn, trẻ trung ở Phố Wall. Nhưng ngay khi mọi thứ dường như đang đi vào quỹ đạo, thì những rắc rối lại nảy sinh khi người đồng nghiệp đẹp trai và nhạy cảm của Tommy là Daniel. Beth sớm biết rằng trò chơi tình ái ở thành phố lớn rất giống với Phố Wall - rủi ro cao, phần thưởng cao và mỗi người đều có một góc độ.

Từ Khóa : xem phim Những Người Tốt full vietsub, Những Người Tốt thuyết minh, xem phim Những Người Tốt full hd, The Good Guy full vietsub, The Good Guy thuyết minh, Những Người Tốt motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Người Tốt bilutv, Những Người Tốt phim1080, Những Người Tốt fullphim, Những Người Tốt dongphim, tvzing, Những Người Tốt luotphim, Những Người Tốt wetv, Những Người Tốt phimchill, ssphim, Những Người Tốt motphimtv, hitv, Những Người Tốt netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!