Những Tay Chơi Siêu Đẳng

The Player (2018)

Trạng thái
Hoàn Tất (14/14) Vietsub
Đạo Diễn
Zaixian Gao
Thời Lượng
1H1M59S
Số Tập
14 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Những Tay Chơi Siêu Đẳng - The Player (2018) Full VietSub HD

Bộ phim nói về thiên tài lừa đảo. Hacker hàng đầu, tay lái trời sinh và tay đấm bùng nổ. Câu chuyện báo thù của những kẻ có bản lĩnh phi thường tụ tập lại với nhau.

Từ Khóa : xem phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng full vietsub, Những Tay Chơi Siêu Đẳng thuyết minh, xem phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng full hd, The Player full vietsub, The Player thuyết minh, Những Tay Chơi Siêu Đẳng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Tay Chơi Siêu Đẳng bilutv, Những Tay Chơi Siêu Đẳng phim1080, Những Tay Chơi Siêu Đẳng fullphim, Những Tay Chơi Siêu Đẳng dongphim, tvzing, Những Tay Chơi Siêu Đẳng luotphim, Những Tay Chơi Siêu Đẳng wetv, Những Tay Chơi Siêu Đẳng phimchill, ssphim, Những Tay Chơi Siêu Đẳng motphimtv, hitv, Những Tay Chơi Siêu Đẳng netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!