Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích

Vatican Miracle Examiner (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Yoshitomo Yonetani
Thời Lượng
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Phiêu Lưu, Hoạt Hình

Nội Dung Phim

Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích - Vatican Miracle Examiner (2017) Full VietSub HD

Chuyện xảy ra tại Thành Vatican – vùng đất thánh của những tín đồ Công giáo. Tại đó, tổ chức Seito no Za (Hội Thánh) đóng vai trò quan trọng trong việc điều tra tính xác thực của những phép lạ trên toàn thế giới. Hai thẩm tra viên nòng cốt của Seito no Za gồm chuyên gia phân tích mật mã Robert Nicholas và nhà khoa học thiên tài Hiraga Josef Kou đã cùng nhau sát cánh truy tìm tất cả những ‘phép màu’ và những âm mưu ẩn sau đó.

Từ Khóa : xem phim Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích full vietsub, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích thuyết minh, xem phim Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích full hd, Vatican Miracle Examiner full vietsub, Vatican Miracle Examiner thuyết minh, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích bilutv, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích phim1080, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích fullphim, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích dongphim, tvzing, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích luotphim, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích wetv, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích phimchill, ssphim, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích motphimtv, hitv, Những Thẩm Tra Viên Kỳ Tích netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!