Ninja Đối Đầu Samurai

MUMON: The Land of Stealth (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Yoshihiro Nakamura
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Ninja Đối Đầu Samurai - MUMON: The Land of Stealth (2017) Full VietSub HD

Phim kể về Mumon - một người có tài năng, sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng. Một ngày nọ, anh đã giết một Samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng. Mumon không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các quân đoàn ninja của tỉnh Iga và quân đoàn Nobukatsu Oda ở tỉnh Ise.

Từ Khóa : xem phim Ninja Đối Đầu Samurai full vietsub, Ninja Đối Đầu Samurai thuyết minh, xem phim Ninja Đối Đầu Samurai full hd, MUMON: The Land of Stealth full vietsub, MUMON: The Land of Stealth thuyết minh, Ninja Đối Đầu Samurai motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ninja Đối Đầu Samurai bilutv, Ninja Đối Đầu Samurai phim1080, Ninja Đối Đầu Samurai fullphim, Ninja Đối Đầu Samurai dongphim, tvzing, Ninja Đối Đầu Samurai luotphim, Ninja Đối Đầu Samurai wetv, Ninja Đối Đầu Samurai phimchill, ssphim, Ninja Đối Đầu Samurai motphimtv, hitv, Ninja Đối Đầu Samurai netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!