Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Kiss Sixth Sense (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Nam Ki Hoon
Thời Lượng
70 phút/tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu - Kiss Sixth Sense (2022) Full VietSub HD

Bộ phim nói về một nhân vật tên là Ye Sul, người có thể nhìn thấy tương lai khi cô ấy hôn ai đó. Một ngày nọ, cô vô tình hôn lên cổ của ông chủ Cha Min Hoo và nhìn thấy họ trên giường với nhau trong tương lai.

Từ Khóa : xem phim Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu full vietsub, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu thuyết minh, xem phim Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu full hd, Kiss Sixth Sense full vietsub, Kiss Sixth Sense thuyết minh, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu bilutv, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu phim1080, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu fullphim, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu dongphim, tvzing, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu luotphim, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu wetv, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu phimchill, ssphim, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu motphimtv, hitv, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!