Nụ Hôn Của Yêu Tinh

Kiss Goblin (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
15 phút/tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Nụ Hôn Của Yêu Tinh - Kiss Goblin (2020) Full VietSub HD

Ban Sook là một yêu tinh 160 tuổi, mong muốn được trở thành người. Để thực hiện ước mơ, anh phải hôn 10 người khác nhau và hấp thụ những cảm xúc của họ. Những tưởng các nhiệm vụ sẽ dễ dàng thành công nhưng anh nhận ra rằng, càng có nhiều cảm xúc, anh càng lún sâu vào trò chơi tình ái phức tạp. Anh gặp được Oh Yeon Ah, một nữ sinh viên có tính cách mạnh mẽ. Cô đã đánh anh vì nhìn thấy anh hôn cô gái khác nhưng vẫn đùa giỡn với bạn thân của cô. Ban Sook ngày càng có cảm tình với Yeon Ah, nhưng liệu anh có thể thuyết phục cô hiểu cho anh?

Từ Khóa : xem phim Nụ Hôn Của Yêu Tinh full vietsub, Nụ Hôn Của Yêu Tinh thuyết minh, xem phim Nụ Hôn Của Yêu Tinh full hd, Kiss Goblin full vietsub, Kiss Goblin thuyết minh, Nụ Hôn Của Yêu Tinh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nụ Hôn Của Yêu Tinh bilutv, Nụ Hôn Của Yêu Tinh phim1080, Nụ Hôn Của Yêu Tinh fullphim, Nụ Hôn Của Yêu Tinh dongphim, tvzing, Nụ Hôn Của Yêu Tinh luotphim, Nụ Hôn Của Yêu Tinh wetv, Nụ Hôn Của Yêu Tinh phimchill, ssphim, Nụ Hôn Của Yêu Tinh motphimtv, hitv, Nụ Hôn Của Yêu Tinh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!