Nước Mỹ Một Thời

Once Upon a Time in America (1984)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Sergio Leone
Thời Lượng
229 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1984
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hình Sự, Chính kịch

Nội Dung Phim

Nước Mỹ Một Thời - Once Upon a Time in America (1984) Full VietSub HD

Bộ phim Nước Mỹ một thời với chủ đề hết sức đa dạng từ tình bạn, tình yêu, tình dục, lòng tham, sự phản bội, sự mất mát. Phim chia thành 3 giai đoạn trong lịch sử nước Mỹ: những năm đầu thập niên 20, khoảng năm 1933 và năm 1968. Nhân vật chính trong phim là Noodles một đứa trẻ đường phố ở New York chuyên đi móc túi, cướp giật. Noodles thầm yêu Deborah và thường nhìn trộm Deborah tập múa, Deborah vừa yêu vừa sợ Noodles nên chuyện tình khá thú vị. Tuy nhiên sau lệnh cấm rượu của nước Mỹ, băng nhóm của Noodles đã tham gia kinh doanh bất hợp pháp món hàng này và đụng độ với một băng nhóm khác dẫn đến cái chết của 1 thành viên. Bộ phim với nhiều cảnh bạo lực nhưng phản ánh vô cùng chân thực nước Mỹ thời kỳ này.

Từ Khóa : xem phim Nước Mỹ Một Thời full vietsub, Nước Mỹ Một Thời thuyết minh, xem phim Nước Mỹ Một Thời full hd, Once Upon a Time in America full vietsub, Once Upon a Time in America thuyết minh, Nước Mỹ Một Thời motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nước Mỹ Một Thời bilutv, Nước Mỹ Một Thời phim1080, Nước Mỹ Một Thời fullphim, Nước Mỹ Một Thời dongphim, tvzing, Nước Mỹ Một Thời luotphim, Nước Mỹ Một Thời wetv, Nước Mỹ Một Thời phimchill, ssphim, Nước Mỹ Một Thời motphimtv, hitv, Nước Mỹ Một Thời netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!