OMG Vampire (Uncut Ver.)

OMG! Vampire: Uncut Version/แวมไพร์ไวน์แดง (Uncut Ver.) (2024)

Trạng thái
4 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
55 Phút
Số Tập
8
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Tâm Lý, Tình Cảm
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

OMG Vampire (Uncut Ver.) - OMG! Vampire: Uncut Version/แวมไพร์ไวน์แดง (Uncut Ver.) (2024) Full VietSub HD Sau khi thức dậy từ giấc ngủ dài cả thế kỷ, ma cà rồng Poom phát hiện ra rằng vùng đất của ma cà rồng đã cấm ma cà rồng gen-x yêu nhau. Luật mới không phù hợp với Poom và anh rủ nhóm bạn thân của mình là Ren, Ran, Mix và Jolie - chạy trốn đến vùng đất của loài người, nơi mọi người có nhiều tự do hơn. Tuy nhiên, việc đến được đó sẽ không hề dễ dàng. Họ sẽ cần ghi tên mình vào sổ Sự Sống và sống trong cơ thể của con người song trùng với họ, và việc này cũng sẽ gây nên nhiều hiểm họa không thể đoán trước.

Từ Khóa : xem phim OMG Vampire (Uncut Ver.) full vietsub, OMG Vampire (Uncut Ver.) thuyết minh, xem phim OMG Vampire (Uncut Ver.) full hd, OMG! Vampire: Uncut Version/แวมไพร์ไวน์แดง (Uncut Ver.) full vietsub, OMG! Vampire: Uncut Version/แวมไพร์ไวน์แดง (Uncut Ver.) thuyết minh, OMG Vampire (Uncut Ver.) motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, OMG Vampire (Uncut Ver.) bilutv, OMG Vampire (Uncut Ver.) phim1080, OMG Vampire (Uncut Ver.) fullphim, OMG Vampire (Uncut Ver.) dongphim, tvzing, OMG Vampire (Uncut Ver.) luotphim, OMG Vampire (Uncut Ver.) wetv, OMG Vampire (Uncut Ver.) phimchill, ssphim, OMG Vampire (Uncut Ver.) motphimtv, hitv, OMG Vampire (Uncut Ver.) netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!