Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân

Peter Grill and the Philosopher's Time (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
23phút/tập
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân - Peter Grill and the Philosopher's Time (2020) Full VietSub HD

Peter Grill đã chiến thắng trong lễ hội đấu võ và nhận danh hiệu người đàn ông khỏe nhất trái đất! Liệu có vì thế mà anh ấy sẽ được phép kết hôn với người yêu của mình? Tuy nhiên, phụ nữ từ các chủng tộc khác tìm kiếm gen di truyền của chiến binh mạnh nhất để tiếp nối dòng máu của họ, nên đã nhắm tới Peter và lượn lờ xung quanh. Thời kỳ hiền giả mạnh nhất trên trái đất, mà chưa ai từng thấy, đang đến rồi!

Từ Khóa : xem phim Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân full vietsub, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân thuyết minh, xem phim Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân full hd, Peter Grill and the Philosopher's Time full vietsub, Peter Grill and the Philosopher's Time thuyết minh, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân bilutv, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân phim1080, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân fullphim, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân dongphim, tvzing, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân luotphim, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân wetv, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân phimchill, ssphim, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân motphimtv, hitv, Peter Grill và Thời Đại Hiền Nhân netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!