Phân kỳ

Divergence (2005)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Benny chen
Thời Lượng
1H40M21S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2005
Thể Loại
Hành Động, Hình Sự

Nội Dung Phim

Phân kỳ - Divergence (2005) Full VietSub HD

Khi tên tội phạm rửa tiền bị áp giải trở lại Hồng Kông, kẻ giết người chuyên nghiệp Qu đã bắn hắn và trốn thoát. Chủ mưu đằng sau đó là thủ lĩnh của nhóm rửa tiền, Rao Tiansong, nhưng con trai của ông ta cũng đã bị bắt cóc bởi những nhân vật bí ẩn khác. Vụ án bắt đầu trở nên phức tạp và nó được giao cho cảnh sát, Sun. Sun luôn là người không may mắn. Trước sự ngạc nhiên của mình, anh phát hiện ra rằng Amy, vợ của luật sư Du Housheng của Rao Tiansong, giống như bạn gái của anh đã biến mất mười năm trước. Chính vì vậy, anh đã dành rất nhiều công sức cho quá trình điều tra vụ án.

Từ Khóa : xem phim Phân kỳ full vietsub, Phân kỳ thuyết minh, xem phim Phân kỳ full hd, Divergence full vietsub, Divergence thuyết minh, Phân kỳ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Phân kỳ bilutv, Phân kỳ phim1080, Phân kỳ fullphim, Phân kỳ dongphim, tvzing, Phân kỳ luotphim, Phân kỳ wetv, Phân kỳ phimchill, ssphim, Phân kỳ motphimtv, hitv, Phân kỳ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!