Phobia

Phobia (2008)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2008
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Kinh Dị
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Phobia - Phobia (2008) Full VietSub HD

4bia là một tuyển tập kinh dị. Phân khúc đầu tiên, "Hạnh phúc" là về một cô gái cô đơn tương ứng với một người lạ trên tay nhắn tin văn bản điện thoại và sớm phát hiện ra một điều gì đó kỳ lạ về người lạ mới này rằng cô bị thu hút. "Tit for Tat" Spun một câu chuyện về ma thuật đen và báo thù cho một đứa trẻ học đã bị bắt nạt bởi một băng đảng trường học. "Ở giữa" - một nhóm bạn đã đối mặt với một trong những chuyến đi cắm trại tồi tệ nhất của họ sau tai nạn chèo thuyền nước. Phân khúc cuối cùng "FRight" cuối cùng mang đến nỗi kinh hoàng với những tầm cao mới với một bộ phim kinh dị tâm lý liên quan đến một tiếp viên bay solo trong một cabin với xác chết.

Từ Khóa : xem phim Phobia full vietsub, Phobia thuyết minh, xem phim Phobia full hd, Phobia full vietsub, Phobia thuyết minh, Phobia motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Phobia bilutv, Phobia phim1080, Phobia fullphim, Phobia dongphim, tvzing, Phobia luotphim, Phobia wetv, Phobia phimchill, ssphim, Phobia motphimtv, hitv, Phobia netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!