Prince Of Tennis

Prince of Tennis (2001)

Trạng thái
176/176 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
23 Phút
Số Tập
176
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2001
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Prince Of Tennis - Prince of Tennis (2001) Full VietSub HD

Câu chuyện diễn ra ở một trường cấp 2 ở Tokyo xoay quanh cậu bé Ryoma Echizen, một thiên tài tennis mới gia nhập học viện Seishun (hay còn gọi là Seigaku) không lâu. Seigaku là một học viên nổi tiếng có CLB Tennis rất mạnh trong khu vực với những tay vợt tài năng. Ryoma nhanh chóng đánh bại các đàn anh của mình sau khi vào học để dành lấy một vị trí trong đội hình chính thức. Trong quá trình theo đuổi mục tiêu cuối cùng của mình là đứng đầu giải Vô địch Tennis các trường Trung học, các thành viên trong đội đã gặp nhiều đối thủ mới, tự rèn luyện để nâng cao trình độ bản thân. Ryoma cũng dần dần phát triển phong cách chơi của riêng mình và nhận ra môn thể thao này có ý nghĩa thế nào đối với cậu.

Từ Khóa : xem phim Prince Of Tennis full vietsub, Prince Of Tennis thuyết minh, xem phim Prince Of Tennis full hd, Prince of Tennis full vietsub, Prince of Tennis thuyết minh, Prince Of Tennis motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Prince Of Tennis bilutv, Prince Of Tennis phim1080, Prince Of Tennis fullphim, Prince Of Tennis dongphim, tvzing, Prince Of Tennis luotphim, Prince Of Tennis wetv, Prince Of Tennis phimchill, ssphim, Prince Of Tennis motphimtv, hitv, Prince Of Tennis netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!