Puraore! Niềm tự hào của màu da cam

Plore!~PRIDE OF ORANGE~ (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Puraore! Niềm tự hào của màu da cam - Plore!~PRIDE OF ORANGE~ (2021) Full VietSub HD

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, nơi các cô gái đặt mục tiêu lên đỉnh thế giới của môn khúc côn cầu trên băng. Học sinh trung học địa phương Manaka và cô em gái Ayaka, người mà cô ấy ép buộc phải mời, đã bắt đầu trải nghiệm trực tiếp với môn khúc côn cầu trên băng, do đội Dream Monkeys có trụ sở tại Nikko tổ chức. Cả hai tham gia với những người bạn thời thơ ấu là Kaoruko và Mami. Khi luyện tập, họ trở nên say mê môn khúc côn cầu trên băng và cuối cùng tham gia vào đội.

Từ Khóa : xem phim Puraore! Niềm tự hào của màu da cam full vietsub, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam thuyết minh, xem phim Puraore! Niềm tự hào của màu da cam full hd, Plore!~PRIDE OF ORANGE~ full vietsub, Plore!~PRIDE OF ORANGE~ thuyết minh, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam bilutv, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam phim1080, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam fullphim, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam dongphim, tvzing, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam luotphim, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam wetv, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam phimchill, ssphim, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam motphimtv, hitv, Puraore! Niềm tự hào của màu da cam netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!