Quái vật Chimera

Chimera (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Kim Do-Hoon
Thời Lượng
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Quái vật Chimera - Chimera (2021) Full VietSub HD

Chimera được bắt đầu khi một vụ nổ xảy ra dẫn đến hàng loạt các vụ án giết người liên tiếp, một vụ việc được cho là có liên quan đến những sự kiện tương tự xảy ra vào năm 1984 có tên gọi là ‘Chimera Incident’. Sau 35 năm khi xã hội lần nữa phải đối mặt với những vụ án kỳ lạ này, một nhóm các nhân vật chủ chốt đã quyết định đứng ra truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật ẩn giấu đằng sau giữa hai vụ án.

Từ Khóa : xem phim Quái vật Chimera full vietsub, Quái vật Chimera thuyết minh, xem phim Quái vật Chimera full hd, Chimera full vietsub, Chimera thuyết minh, Quái vật Chimera motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Quái vật Chimera bilutv, Quái vật Chimera phim1080, Quái vật Chimera fullphim, Quái vật Chimera dongphim, tvzing, Quái vật Chimera luotphim, Quái vật Chimera wetv, Quái vật Chimera phimchill, ssphim, Quái vật Chimera motphimtv, hitv, Quái vật Chimera netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!