Quán Trọ Của Okko

Okko's Inn (2018)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Kitarou Kousaka
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Quán Trọ Của Okko - Okko's Inn (2018) Full VietSub HD

Sau khi mất đi bố mẹ trong một tai nạn ô tô, Okko chuyển đến vùng ngoại ô sống cùng với bà ngoại, người đang kinh doanh một quán trọ truyền thống Nhật Bản, được xây trên đỉnh của một dòng suối với thứ nước có khả năng chữa lành. Trong khi giúp đỡ làm những việc vặt để trở thành người quản lý tiếp theo của quán trọ, Okko phát hiện ra những linh hồn sống gần đó, mà đặc biệt thay, chỉ cô mới có thể nhìn thấy. Những hồn ma không hề đáng sợ, ngược lại, còn rất chào đón cô làm người bạn đồng hành, cùng chơi đùa và giúp đỡ cô trong việc thích nghi với môi trường mới.

Từ Khóa : xem phim Quán Trọ Của Okko full vietsub, Quán Trọ Của Okko thuyết minh, xem phim Quán Trọ Của Okko full hd, Okko's Inn full vietsub, Okko's Inn thuyết minh, Quán Trọ Của Okko motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Quán Trọ Của Okko bilutv, Quán Trọ Của Okko phim1080, Quán Trọ Của Okko fullphim, Quán Trọ Của Okko dongphim, tvzing, Quán Trọ Của Okko luotphim, Quán Trọ Của Okko wetv, Quán Trọ Của Okko phimchill, ssphim, Quán Trọ Của Okko motphimtv, hitv, Quán Trọ Của Okko netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!