Quán trọ tình yêu

The Secret Romantic Guesthouse (2023)

Trạng thái
Hoàn Tất (18/18) Vietsub
Đạo Diễn
Kim Jung-min
Thời Lượng
60 phút/tập
Số Tập
18
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Hài Hước, Chính kịch

Nội Dung Phim

Quán trọ tình yêu - The Secret Romantic Guesthouse (2023) Full VietSub HD

Phim kể về Yoon Dan Oh, người từng tận hưởng cuộc sống sung túc với tư cách là cô con gái út yêu quý của một gia đình khá giả, nhưng giờ thì không còn nữa. Cô ấy hiện là trụ cột của gia đình và điều hành nhà trọ Ihwawon, nơi có nhiều khách mời là các học giả đến Hanyang để tham gia kỳ thi tuyển công chức để trở thành quan chức cấp cao.

Trong số các học giả ở tại nhà trọ Ihwawon có Kang San, Kim Si Yeol và Jeong Yoo Ha, tất cả đều có những bí mật sâu sắc. Yoon Dan Oh và những người ở trọ kết hợp thông tin của họ và hợp tác để tìm Lee Seol, người đã biến mất 13 năm trước.

Từ Khóa : xem phim Quán trọ tình yêu full vietsub, Quán trọ tình yêu thuyết minh, xem phim Quán trọ tình yêu full hd, The Secret Romantic Guesthouse full vietsub, The Secret Romantic Guesthouse thuyết minh, Quán trọ tình yêu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Quán trọ tình yêu bilutv, Quán trọ tình yêu phim1080, Quán trọ tình yêu fullphim, Quán trọ tình yêu dongphim, tvzing, Quán trọ tình yêu luotphim, Quán trọ tình yêu wetv, Quán trọ tình yêu phimchill, ssphim, Quán trọ tình yêu motphimtv, hitv, Quán trọ tình yêu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!