Quý Cô Thích Một Mình

Individualist Ms. Ji Young (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (2/2) Thuyết Minh
Đạo Diễn
Park Hyun Suk
Thời Lượng
60 phút/tập
Số Tập
2 Tập
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Quý Cô Thích Một Mình - Individualist Ms. Ji Young (2017) Full VietSub HD

Phim Individualist Ms. Ji Young 2017 xoay quanh hai nhân vật có cách sống trái ngược nhau: Ji Young (Min Hyo Rin), một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai; Byuk Soo (Gong Myung), một chàng trai quá phụ thuộc, không thể sống nổi nếu không có ai ở bên mình. Individualist Ms. Ji Young sẽ là cuộc hành trình hai con người tìm thấy nhau và giúp nhau chữa lành những vết thương lòng.

Từ Khóa : xem phim Quý Cô Thích Một Mình full vietsub, Quý Cô Thích Một Mình thuyết minh, xem phim Quý Cô Thích Một Mình full hd, Individualist Ms. Ji Young full vietsub, Individualist Ms. Ji Young thuyết minh, Quý Cô Thích Một Mình motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Quý Cô Thích Một Mình bilutv, Quý Cô Thích Một Mình phim1080, Quý Cô Thích Một Mình fullphim, Quý Cô Thích Một Mình dongphim, tvzing, Quý Cô Thích Một Mình luotphim, Quý Cô Thích Một Mình wetv, Quý Cô Thích Một Mình phimchill, ssphim, Quý Cô Thích Một Mình motphimtv, hitv, Quý Cô Thích Một Mình netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!