Real Girl

Real Girl (2018)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hài Hước
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Real Girl - Real Girl (2018) Full VietSub HD

Hikaru Tsutsui là một học sinh trung học. Anh ấy thích các trò chơi hoạt hình và video trong thế giới ảo, nhưng anh ấy không tận hưởng cuộc sống thực của anh ấy. Những người ở trường của mình thậm chí không biết anh ta tồn tại. Một ngày nọ, anh dọn dẹp hồ bơi ở trường của mình với Iroha Ikarashi xinh đẹp. Iroha tiếp cận Hikaru và thú nhận rằng cô ấy thích anh ta.

Từ Khóa : xem phim Real Girl full vietsub, Real Girl thuyết minh, xem phim Real Girl full hd, Real Girl full vietsub, Real Girl thuyết minh, Real Girl motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Real Girl bilutv, Real Girl phim1080, Real Girl fullphim, Real Girl dongphim, tvzing, Real Girl luotphim, Real Girl wetv, Real Girl phimchill, ssphim, Real Girl motphimtv, hitv, Real Girl netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!