Robot & Frank

Robot & Frank (2012)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jake Schreier
Thời Lượng
85 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2012
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Robot & Frank - Robot & Frank (2012) Full VietSub HD Frank già khó tính sống một mình. Thói quen của anh ấy bao gồm các chuyến thăm hàng ngày đến thư viện địa phương của anh ấy, nơi anh ấy có một ánh mắt lấp lánh dành cho thủ thư. Những đứa con lớn của ông quan tâm đến sức khỏe của cha chúng và mua cho ông một người máy chăm sóc. Ban đầu phản đối ý tưởng này, Frank nhanh chóng đánh giá cao những lợi ích của sự hỗ trợ của rô bốt - như những bữa ăn bổ dưỡng và một ngôi nhà sạch sẽ - và cuối cùng bắt đầu coi rô bốt của mình như một người bạn đồng hành thực sự. Với sự trợ giúp của người máy, niềm đam mê của Frank đối với nghề nghiệp cũ, bất hợp pháp của mình được khơi dậy, dù tốt hay xấu.

Từ Khóa : xem phim Robot & Frank full vietsub, Robot & Frank thuyết minh, xem phim Robot & Frank full hd, Robot & Frank full vietsub, Robot & Frank thuyết minh, Robot & Frank motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Robot & Frank bilutv, Robot & Frank phim1080, Robot & Frank fullphim, Robot & Frank dongphim, tvzing, Robot & Frank luotphim, Robot & Frank wetv, Robot & Frank phimchill, ssphim, Robot & Frank motphimtv, hitv, Robot & Frank netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!