Sắc Màu Của Cuộc Chiến

Colour Of The Game (2017)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Kam Wai-Hung
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2017

Nội Dung Phim

Sắc Màu Của Cuộc Chiến - Colour Of The Game (2017) Full VietSub HD

Phim Sắc Màu Của Cuộc Chiến - Colour Of The Game 2017: nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức, Đại Hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Để thực hiện phi vụ này Đại Hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ. Thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bước.

Từ Khóa : xem phim Sắc Màu Của Cuộc Chiến full vietsub, Sắc Màu Của Cuộc Chiến thuyết minh, xem phim Sắc Màu Của Cuộc Chiến full hd, Colour Of The Game full vietsub, Colour Of The Game thuyết minh, Sắc Màu Của Cuộc Chiến motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sắc Màu Của Cuộc Chiến bilutv, Sắc Màu Của Cuộc Chiến phim1080, Sắc Màu Của Cuộc Chiến fullphim, Sắc Màu Của Cuộc Chiến dongphim, tvzing, Sắc Màu Của Cuộc Chiến luotphim, Sắc Màu Của Cuộc Chiến wetv, Sắc Màu Của Cuộc Chiến phimchill, ssphim, Sắc Màu Của Cuộc Chiến motphimtv, hitv, Sắc Màu Của Cuộc Chiến netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!