Sát Thủ Cử Nhân

M.F.A. (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Natalia Leite
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hình Sự

Nội Dung Phim

Sát Thủ Cử Nhân - M.F.A. (2017) Full VietSub HD

Phim Sát Thủ Cử Nhân - M.F.A. 2017: Xoay quanh một cô sinh viên nghệ thuật đang vật lộn với sự sáng tạo và bị một người bạn cùng lớp hãm hiếp một cách bạo lực. Sau khi thử qua những cách truyền thống để điều trị chấn thương tâm lý của cô, cô bắt đầu đối mặt với kẻ tấn công một cách bốc đồng - một quyết định ẩn chứa hậu quả chết người. Thế giới của cô bị đảo lộn khi một thực tế lạnh lùng được tiết lộ: cô là một trong số nhiều cô gái sống sót bị tấn công tình dục một cách thầm lặng trong khuôn viên trường. Vậy là cô quyết định thành một sát thủ nung nấu việc trả thù những kẻ đồi bại đã hãm hại cô.

Từ Khóa : xem phim Sát Thủ Cử Nhân full vietsub, Sát Thủ Cử Nhân thuyết minh, xem phim Sát Thủ Cử Nhân full hd, M.F.A. full vietsub, M.F.A. thuyết minh, Sát Thủ Cử Nhân motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sát Thủ Cử Nhân bilutv, Sát Thủ Cử Nhân phim1080, Sát Thủ Cử Nhân fullphim, Sát Thủ Cử Nhân dongphim, tvzing, Sát Thủ Cử Nhân luotphim, Sát Thủ Cử Nhân wetv, Sát Thủ Cử Nhân phimchill, ssphim, Sát Thủ Cử Nhân motphimtv, hitv, Sát Thủ Cử Nhân netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!