Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới

Scott Pilgrim vs. the World (2010)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Edgar Wright
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2010
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới - Scott Pilgrim vs. the World (2010) Full VietSub HD

Bộ phim là câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “quỷ dữ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott. Khi càng ngày càng trở nên thên thiết với Ramona, anh chàng quyết dấn thân vào cuộc đụng độ với các tình địch bao gồm: những tên trượt ván siêu hạng, các ngôi sao nhạc rock, cặp song sinh giống nhau như hai giọt nước. Để được ở bên “người đẹp”, Scott phải đánh bại được tất cả bọn họ trước khi những tên quỷ dữ này cho anh knocked- out.

Từ Khóa : xem phim Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới full vietsub, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới thuyết minh, xem phim Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới full hd, Scott Pilgrim vs. the World full vietsub, Scott Pilgrim vs. the World thuyết minh, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới bilutv, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới phim1080, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới fullphim, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới dongphim, tvzing, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới luotphim, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới wetv, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới phimchill, ssphim, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới motphimtv, hitv, Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!