SEE HEAR LOVE

SEE HEAR LOVE (2023)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
John H. Lee
Thời Lượng
132 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Chính kịch, Tình Cảm

Nội Dung Phim

SEE HEAR LOVE - SEE HEAR LOVE (2023) Full VietSub HD

Họa sĩ truyện tranh "Shinji Izumoto" đã giành được hợp đồng làm phim. Lẽ ra anh ấy nên ăn mừng, nhưng anh ấy sắp bị mù, bộ truyện tranh của anh ấy đã bị hủy bỏ và anh ấy không thể chăm sóc cho bà của mình được nữa. Một mình, Shinji đưa ra quyết định tàn khốc là nhảy khỏi ban công. Khi "Hibiki Aida", một người hâm mộ khiếm thính của anh ấy, cứu Shinji, họ bắt đầu một cuộc sống khác thường cùng nhau.

Từ Khóa : xem phim SEE HEAR LOVE full vietsub, SEE HEAR LOVE thuyết minh, xem phim SEE HEAR LOVE full hd, SEE HEAR LOVE full vietsub, SEE HEAR LOVE thuyết minh, SEE HEAR LOVE motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, SEE HEAR LOVE bilutv, SEE HEAR LOVE phim1080, SEE HEAR LOVE fullphim, SEE HEAR LOVE dongphim, tvzing, SEE HEAR LOVE luotphim, SEE HEAR LOVE wetv, SEE HEAR LOVE phimchill, ssphim, SEE HEAR LOVE motphimtv, hitv, SEE HEAR LOVE netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!