Seiyuu Radio no Uraomote

The Two Sides of Voice Actor Radio (2024)

Trạng thái
10 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hình Sự
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Seiyuu Radio no Uraomote - The Two Sides of Voice Actor Radio (2024) Full VietSub HD Yugure Yuhi và Utatane Yasumi, hai seiyuu học cao trung ở cùng một trường thậm chí còn là bạn cùng lớp với nhau bất ngờ trở thành host cho một chương trình radio hàng tuần. Như hai người bạn học cùng lớp, họ thể hiện cho người nghe thấy một tình bạn vô cùng đẹp! Nhưng đó chỉ là biểu hiện của sự lươn lẹo. Thực tế cô gái Chika trầm tính và gyaru Yumiko hoàn toàn đối lập nhau. Cả hai không thể nói chuyện với nhau tử tế. Ngoài đời thì đánh nhau như chó với mèo nhưng lên Radio thì là hai người bạn thân thiết. Liệu mối quan hệ này sẽ đưa họ đi về đâu?

Từ Khóa : xem phim Seiyuu Radio no Uraomote full vietsub, Seiyuu Radio no Uraomote thuyết minh, xem phim Seiyuu Radio no Uraomote full hd, The Two Sides of Voice Actor Radio full vietsub, The Two Sides of Voice Actor Radio thuyết minh, Seiyuu Radio no Uraomote motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Seiyuu Radio no Uraomote bilutv, Seiyuu Radio no Uraomote phim1080, Seiyuu Radio no Uraomote fullphim, Seiyuu Radio no Uraomote dongphim, tvzing, Seiyuu Radio no Uraomote luotphim, Seiyuu Radio no Uraomote wetv, Seiyuu Radio no Uraomote phimchill, ssphim, Seiyuu Radio no Uraomote motphimtv, hitv, Seiyuu Radio no Uraomote netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!