Shoot! Mở Lối Tương Lai

Shoot! Goal to the Future (2022)

Trạng thái
Tập 13 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Shoot! Mở Lối Tương Lai - Shoot! Goal to the Future (2022) Full VietSub HD

Atsushi Kamiya là cựu đội trưởng tại trường trung học Kakegawa và là "đội trưởng dũng cảm" nổi tiếng thế giới của một đội bóng của Ý. Trong khi đó, Hideto Tsuji là một học sinh học ở trường cũ của anh lại không hề có một chút hứng thú nào với bóng đá. Cuộc gặp gỡ của họ là sự khởi đầu của một huyền thoại mới.

Từ Khóa : xem phim Shoot! Mở Lối Tương Lai full vietsub, Shoot! Mở Lối Tương Lai thuyết minh, xem phim Shoot! Mở Lối Tương Lai full hd, Shoot! Goal to the Future full vietsub, Shoot! Goal to the Future thuyết minh, Shoot! Mở Lối Tương Lai motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Shoot! Mở Lối Tương Lai bilutv, Shoot! Mở Lối Tương Lai phim1080, Shoot! Mở Lối Tương Lai fullphim, Shoot! Mở Lối Tương Lai dongphim, tvzing, Shoot! Mở Lối Tương Lai luotphim, Shoot! Mở Lối Tương Lai wetv, Shoot! Mở Lối Tương Lai phimchill, ssphim, Shoot! Mở Lối Tương Lai motphimtv, hitv, Shoot! Mở Lối Tương Lai netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!