Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền

Superman Batman: Apocalypse (2010)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Lauren Montgomery
Thời Lượng
78 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2010
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền - Superman Batman: Apocalypse (2010) Full VietSub HD Bộ phim Superman Batman Apocalypse kể về Batman phát hiện ra một cô gái bí ẩn có năng lực siêu phàm và có mối liên hệ với Supper Man. Khi cô gái rơi vào tầm ngắm của Darkseid, chúa tể của Apocolips thì vô vàn nguy hiểm cũng đến với cô... Bằng lòng quả cảm của mình, liệu Batman có thể cứu cô gái thoát khỏi nguy hiểm hay không?

Từ Khóa : xem phim Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền full vietsub, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền thuyết minh, xem phim Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền full hd, Superman Batman: Apocalypse full vietsub, Superman Batman: Apocalypse thuyết minh, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền bilutv, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền phim1080, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền fullphim, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền dongphim, tvzing, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền luotphim, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền wetv, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền phimchill, ssphim, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền motphimtv, hitv, Siêu Nhân và Người Dơi: Khải Huyền netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!