Sling Blade

Sling Blade (1996)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Billy Bob Thornton
Thời Lượng
135 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1996
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Sling Blade - Sling Blade (1996) Full VietSub HD Karl Childers, một người đàn ông thiểu năng trí tuệ, đã bị bệnh viện tâm thần tiểu bang giam giữ từ năm 12 tuổi vì tội giết mẹ mình và người tình của bà. Mặc dù đã được thể chế hóa triệt để, nhưng anh ta được coi là phù hợp để được thả ra thế giới bên ngoài.

Từ Khóa : xem phim Sling Blade full vietsub, Sling Blade thuyết minh, xem phim Sling Blade full hd, Sling Blade full vietsub, Sling Blade thuyết minh, Sling Blade motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sling Blade bilutv, Sling Blade phim1080, Sling Blade fullphim, Sling Blade dongphim, tvzing, Sling Blade luotphim, Sling Blade wetv, Sling Blade phimchill, ssphim, Sling Blade motphimtv, hitv, Sling Blade netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!