Số 9 Tử Thần

Nine Dead (2010)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Chris Shadley
Thời Lượng
98 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2010
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Số 9 Tử Thần - Nine Dead (2010) Full VietSub HD Giao tiếp là chìa khóa để sống sót cho chín người lạ bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết cứ sau mười phút cho đến khi họ khám phá ra tất cả họ được kết nối với nhau như thế nào. Ai trong số chín người sống và ai chết?

Từ Khóa : xem phim Số 9 Tử Thần full vietsub, Số 9 Tử Thần thuyết minh, xem phim Số 9 Tử Thần full hd, Nine Dead full vietsub, Nine Dead thuyết minh, Số 9 Tử Thần motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Số 9 Tử Thần bilutv, Số 9 Tử Thần phim1080, Số 9 Tử Thần fullphim, Số 9 Tử Thần dongphim, tvzing, Số 9 Tử Thần luotphim, Số 9 Tử Thần wetv, Số 9 Tử Thần phimchill, ssphim, Số 9 Tử Thần motphimtv, hitv, Số 9 Tử Thần netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!