Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh

Irreplaceable love (2020)

Trạng thái
Hoàn tất (44/44) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
44 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh - Irreplaceable love (2020) Full VietSub HD

Nội dung phim kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Lý Lạc Thư. Lạc Thư mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên rất mặc cảm. Hai chị em Sơ Thần và Sơ Dao là người bạn tri kỷ duy nhất của anh. Sơ Thần mất mạng trong một trận hỏa hoạn. Trong lúc Sơ Dao đau khổ và tuyệt vọng nhất thì Lạc Thư cố gắng bên cạnh an ủi và chăm sóc cô, thay Sơ Thần làm con của nhà họ Lê, lo liệu mọi chuyện cho gia đình. Được Lạc Thư giúp đỡ, Sơ Dao dần thực hiện được ước mơ của mình. Tưởng chừng tương lại sẽ tương sáng nhưng nào ngờ sóng gió lại ập đến, Sơ Dao bị bạn trai Tử Mặc lừa và Lạc Thư một lần nữa ra tay.

Từ Khóa : xem phim Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh full vietsub, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh thuyết minh, xem phim Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh full hd, Irreplaceable love full vietsub, Irreplaceable love thuyết minh, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh bilutv, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh phim1080, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh fullphim, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh dongphim, tvzing, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh luotphim, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh wetv, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh phimchill, ssphim, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh motphimtv, hitv, Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!