Spread

Spread (2009)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2009
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hài Hước
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Spread - Spread (2009) Full VietSub HD

Ở Los Angeles, Nikki là người vô gia cư, ít xe hơi và đóng cửa vào ngày 30, nhưng anh ta trông đẹp, đẹp trai và lão luyện trong bao tải, di chuyển từ một người phụ nữ giàu có 35 hoặc 40 sang người khác, một món đồ chơi con trai. Gig mới nhất của anh ấy, với Samantha, một luật sư có ngôi nhà nhìn ra l.a., thật ngọt ngào, mặc dù không rõ cô ấy sẽ chịu đựng anh ấy bao lâu. Rồi Nikki gặp Heather, một cô hầu bàn. Là người chơi đang được chơi, hoặc đây có thể là tình yêu? Nikki sẽ khám phá những gì?

Từ Khóa : xem phim Spread full vietsub, Spread thuyết minh, xem phim Spread full hd, Spread full vietsub, Spread thuyết minh, Spread motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Spread bilutv, Spread phim1080, Spread fullphim, Spread dongphim, tvzing, Spread luotphim, Spread wetv, Spread phimchill, ssphim, Spread motphimtv, hitv, Spread netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!