Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan

Star Trek II: The Wrath of Khan (1982)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Nicholas Meyer
Thời Lượng
113 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1982
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan - Star Trek II: The Wrath of Khan (1982) Full VietSub HD Đó là thế kỷ 23. Liên bang Starship U.S.S. Enterprise đang thực hiện các cuộc diễn tập huấn luyện thường lệ và Đô đốc James T. Kirk dường như cam chịu thực tế rằng chuyến thị sát này có thể là sứ mệnh không gian cuối cùng trong sự nghiệp của ông. Nhưng Khan đã trở lại. Được hỗ trợ bởi nhóm siêu nhân di truyền bị lưu đày của mình, Khan - kẻ phản bội xuất sắc của Trái đất thế kỷ 20 - đã đột kích vào Trạm vũ trụ Regula One, đánh cắp một thiết bị tuyệt mật có tên Project Genesis, giành quyền kiểm soát một Con tàu vũ trụ khác của Liên bang và bắt đầu truy đuổi Enterprise, quyết tâm không để bất cứ điều gì cản trở nhiệm vụ của mình: giết Đô đốc Kirk... ngay cả khi điều đó có nghĩa là Armageddon toàn cầu.

Từ Khóa : xem phim Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan full vietsub, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan thuyết minh, xem phim Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan full hd, Star Trek II: The Wrath of Khan full vietsub, Star Trek II: The Wrath of Khan thuyết minh, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan bilutv, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan phim1080, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan fullphim, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan dongphim, tvzing, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan luotphim, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan wetv, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan phimchill, ssphim, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan motphimtv, hitv, Star Trek 2: Cơn Thịnh Nộ của Khan netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!