Sự Lựa Chọn Của Vợ

Infidelity in Marriage (2022)

Trạng thái
Tập 10 Vietsub
Đạo Diễn
Kan Jiawei
Thời Lượng
59 phút/tập
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Sự Lựa Chọn Của Vợ - Infidelity in Marriage (2022) Full VietSub HD

Fang Tangben, một người vợ trọn đời đang sống một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sau sinh nhật lần thứ 30, cô phát hiện ra gia đình chồng Gao đã có những hành vi vô lý. công việc. Sau những giằng xé, dằn vặt nội tâm, chị chọn cách giải quyết một cách bình tĩnh, mong chồng thật lòng, thật thà biết đâu mà vào, nhưng sự trốn tránh, lừa dối và vô trách nhiệm của chồng khiến chị vô cùng thất vọng. Cùng lúc đó, Qi Miao, đối tác và là đối thủ cạnh tranh của Cao Gia Vệ, muốn nắm bắt cuộc khủng hoảng hôn nhân của Cao Gia Vệ để trấn áp anh ta, nhưng điều đó đã tự chuốc lấy thất bại và sự nghiệp của anh ta bị ảnh hưởng.

Từ Khóa : xem phim Sự Lựa Chọn Của Vợ full vietsub, Sự Lựa Chọn Của Vợ thuyết minh, xem phim Sự Lựa Chọn Của Vợ full hd, Infidelity in Marriage full vietsub, Infidelity in Marriage thuyết minh, Sự Lựa Chọn Của Vợ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sự Lựa Chọn Của Vợ bilutv, Sự Lựa Chọn Của Vợ phim1080, Sự Lựa Chọn Của Vợ fullphim, Sự Lựa Chọn Của Vợ dongphim, tvzing, Sự Lựa Chọn Của Vợ luotphim, Sự Lựa Chọn Của Vợ wetv, Sự Lựa Chọn Của Vợ phimchill, ssphim, Sự Lựa Chọn Của Vợ motphimtv, hitv, Sự Lựa Chọn Của Vợ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!