Sự Quyến Rũ Chết Người

Poison Envy (2018)

Trạng thái
Hoàn Tất (33/33) Vietsub
Đạo Diễn
Adul Boonboot
Thời Lượng
47 phút/tập
Số Tập
33 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Sự Quyến Rũ Chết Người - Poison Envy (2018) Full VietSub HD

Một cơn bão bất ngờ xuất hiện trên biển khiến thuyền của Tai Kong Chang vỡ tan, toàn bộ thủy thủ đoàn gặp nạn, duy chỉ mình anh sống sót. Được người dân ở ngôi làng nọ cứu sống và cưu mang, nhờ tài năng của mình mà anh đã được đại nhân Thanong để ý đến. Và cuộc gặp gỡ định mệnh này đã đưa cuộc đời Tai Kong đi theo một ngã rẽ mới.

Từ Khóa : xem phim Sự Quyến Rũ Chết Người full vietsub, Sự Quyến Rũ Chết Người thuyết minh, xem phim Sự Quyến Rũ Chết Người full hd, Poison Envy full vietsub, Poison Envy thuyết minh, Sự Quyến Rũ Chết Người motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sự Quyến Rũ Chết Người bilutv, Sự Quyến Rũ Chết Người phim1080, Sự Quyến Rũ Chết Người fullphim, Sự Quyến Rũ Chết Người dongphim, tvzing, Sự Quyến Rũ Chết Người luotphim, Sự Quyến Rũ Chết Người wetv, Sự Quyến Rũ Chết Người phimchill, ssphim, Sự Quyến Rũ Chết Người motphimtv, hitv, Sự Quyến Rũ Chết Người netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!