Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Mysterious Personal Shopper (2017)

Trạng thái
Hoàn tất (83/83) Thuyết Minh
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
44 phút/tập
Số Tập
83 tập
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý
Diễn Viên

Nội Dung Phim

Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Mysterious Personal Shopper (2017) Full VietSub HD

Chuyện phim xoay quanh những bí ẩn bên trong ngôi biệt thự của tỷ phú thời trang Eun Ki-tae, về tình yêu, tình bạn và sự phản bội giữa hai cô gái: Hong Se-yeon, một trợ lý thời trang cao cấp và Eun Kyung-hye, người kế nhiệm tập đoàn thời trang Winners. Kyung-hye đã bộc lộ bản chất độc ác và mưu mô, không từ thủ đoạn để có được chiếc ghế chủ tịch tập đoàn. Cô rắp tâm bắt cóc và tống Se-yeon vào bệnh viện tâm thần. Mục đích là nhằm bịt miệng Se-yeon, cho tới ngày phiên xét xử của quản gia Geum hoàn thành và cô chính thức lên ghế chủ tịch. Những tưởng màn bắt cóc ấy chỉ vì lòng tham quyền lực, nhưng không ngờ còn một bí mật đã được chính Kyung-hye nói ra. Cô muốn cho Se-yeon phải nếm trải cảm giác sống trong cô độc. Cuộc sống đầm ấm, vui vẻ của Se-yeon đáng lẽ phải là dành cho Kyung-hye, và căn biệt thự lạnh lẽo ấy đáng ra là ngôi nhà mà Se-yeon phải ở.

Từ Khóa : xem phim Sự Trả Thù Ngọt Ngào full vietsub, Sự Trả Thù Ngọt Ngào thuyết minh, xem phim Sự Trả Thù Ngọt Ngào full hd, Mysterious Personal Shopper full vietsub, Mysterious Personal Shopper thuyết minh, Sự Trả Thù Ngọt Ngào motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sự Trả Thù Ngọt Ngào bilutv, Sự Trả Thù Ngọt Ngào phim1080, Sự Trả Thù Ngọt Ngào fullphim, Sự Trả Thù Ngọt Ngào dongphim, tvzing, Sự Trả Thù Ngọt Ngào luotphim, Sự Trả Thù Ngọt Ngào wetv, Sự Trả Thù Ngọt Ngào phimchill, ssphim, Sự Trả Thù Ngọt Ngào motphimtv, hitv, Sự Trả Thù Ngọt Ngào netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!