Sự Yên Lặng Chết Người

Hush (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Gyoo-sik Choi
Thời Lượng
1H10M50S
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tâm Lý

Nội Dung Phim

Sự Yên Lặng Chết Người - Hush (2020) Full VietSub HD

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người. Im Yoon Ah vào vai một nữ phóng viên thực tập ngay thẳng, nhiệt tình dũng cảm, có gì nói đấy, từng bước trưởng thành, trở thành một phóng viên xuất sắc dưới sự dẫn dắt của Hwang Jung Min. Vai diễn của Hwang Jung Min là một phóng viên lão làng, nhưng lại bị gánh nặng từ cả chồng, cha lẫn cấp dưới khiến cô không thể không thỏa hiệp khi phải lựa chọn giữa chính nghĩa và sự thật trong các mối quan hệ phức tạp của mình.

Từ Khóa : xem phim Sự Yên Lặng Chết Người full vietsub, Sự Yên Lặng Chết Người thuyết minh, xem phim Sự Yên Lặng Chết Người full hd, Hush full vietsub, Hush thuyết minh, Sự Yên Lặng Chết Người motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sự Yên Lặng Chết Người bilutv, Sự Yên Lặng Chết Người phim1080, Sự Yên Lặng Chết Người fullphim, Sự Yên Lặng Chết Người dongphim, tvzing, Sự Yên Lặng Chết Người luotphim, Sự Yên Lặng Chết Người wetv, Sự Yên Lặng Chết Người phimchill, ssphim, Sự Yên Lặng Chết Người motphimtv, hitv, Sự Yên Lặng Chết Người netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!