Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng

聖女の魔力は万能です (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Bí ẩn, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng - 聖女の魔力は万能です (2021) Full VietSub HD

Một ngày nọ, Sei, một nhân viên văn phòng ở độ tuổi đôi mươi, bất ngờ bị triệu hồi đến một thế giới khác với tư cách là một thánh nữ. Vốn dĩ cô rất thích cây cỏ, nên cô quyết định làm một người bình thường ở Viện nghiên cứu cây cối có dùng thuốc. Ở đó, cô kết bạn với các đồng nghiệp như giám đốc Johann và nhà giáo dục Jude. Hiệu quả các loại thuốc thuốc do Sei chế tạo đã bắt đầu tăng 50%, và liệu cuối cùng cô có hiện nguyên hình là một nữ thánh thực thụ !!

Từ Khóa : xem phim Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng full vietsub, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng thuyết minh, xem phim Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng full hd, 聖女の魔力は万能です full vietsub, 聖女の魔力は万能です thuyết minh, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng bilutv, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng phim1080, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng fullphim, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng dongphim, tvzing, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng luotphim, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng wetv, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng phimchill, ssphim, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng motphimtv, hitv, Sức mạnh phép thuật của Thánh là Toàn năng netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!